19001217 – Tổng đài chuyên nghiệp của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu của quý thân nhân luôn mong muốn được tiếp cận với các thông tin y tế một cách nhanh chóng, chính xác và khoa học nhất, Tổng đài  19001217 của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã chính thức ra mắt từ ngày 15/03/2022. Đặc biệt, Tổng đài 19001217 được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến và được điều hành bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Quý thân nhân muốn biết mọi thông tin phù hợp, chính xác và thường xuyên được cập nhật liên quan đến chăm sóc thiên thần nhỏ của mình về phát triển tâm vận, tiêm ngừa, các bệnh thường gặp của trẻ, các vấn đề liên quan đến COVID và hậu COVID, dinh dưỡng hợp lý… làm thế nào để trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và thông minh ? Hãy gọi cho chúng tôi 19001217 tổng đài Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.

19001217 sẽ đồng hành cùng quý thân nhân  24/7,  tư vấn mọi vấn đề liên quan đến hoạt động khám bệnh – chữa bệnh như đặt hẹn khám bệnh, thủ tục hành chính, bảo hiểm y tế, các gói khám sức khỏe tổng quát, gói khám hậu COVID, tiêm ngừa …

Để tổng đài 19001217 hoạt động hiệu quả và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến như tăng tốc độ đường truyền được ứng dụng, tổng đài viên được trang bị máy móc hiện đại, hệ thống Callcenter tối ưu hóa các ứng dụng kết nối, hỗ trợ quản lý thống kê tần suất các cuộc gọi, tích hợp quản lý bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng.

Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu của quý thân nhân như:

– Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về các hoạt động của bệnh viện;
– Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chính;
– Tư vấn khám chữa bệnh;
– Đặt lịch khám bệnh, giảm thiểu thời gian chờ đợi khi đến khám bệnh;
– Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tổng đài 19001217 đánh dấu bước tiến mới của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố  trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng, không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng phục vụ,  khám chữa bệnh nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

19001217 luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. 

Đơn vị Chăm sóc khách hàng
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố