Hoạt động thăm bệnh các bệnh nhi tại khoa nội trú

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố không chỉ hướng đến chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ đến các bệnh nhi. Mà còn luôn quan tâm lắng nghe những lo lắng trăn trởn của quý thân nhân bệnh nhi khi con trẻ phải nhập viện điều trị. Chính vì mong muốn lắng nghe được chia sẻ về những khó khăn, trăn trở những mong muốn cần được hỗ trợ, cũng như những cảm nhận về những trải nghiệm của bệnh nhi và quý thân nhân bệnh nhi.

Đơn vị Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố tích cực đẩy mạnh hoạt động thăm bệnh các bệnh nhi đang điều trị nội trú, không phân biệt bệnh nhi điều trị tại khu Tiện ích hay khu Tiêu chuẩn. Bởi đối với Nhi Đồng Thành phố các bệnh nhi điều cần được quan tâm chăm sóc và thăm hỏi như nhau và luôn mong muốn lắng nghe hỗ trợ kịp thời đến quý thân nhân và bệnh nhi trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện.

Thông qua hoạt động thăm bệnh nhi, bệnh viện đã thăm hỏi hơn 2000  bệnh nhi trong hơn một tháng triển khai thực hiện và nhận về những tâm sự, ý kiến đóng góp, những lời khen cũng như những lời chia sẻ chân thành từ quý thân nhân bệnh nhi về những trải nghiệm khi điều trị tại bệnh viện. Các bệnh nhi, thân nhân bệnh nhi được tiếp nhận thông tin và được nhân viên y tế hỗ trợ ngay đặc biệt là vấn đề về các dịch vụ tiện ích, tình hình vệ sinh phòng bệnh. Đối với những khó khăn trong quá trình điều trị, những trăn trở chuyên môn thân nhân bệnh nhi được đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng tại khoa hỗ trợ tư vấn.

Những phản hồi từ quý thân nhân bệnh nhi là động lực giúp bệnh viện không ngừng hoàn thiện và phát triển. Qua đó cầu nối giữa nhân viên ý tế tại bệnh viện thêm gần gũi hơn.

Đơn vị Chăm sóc khách hàng
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố