Phòng khám tên lửa phòng khám an toàn mùa covid-19

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng tránh dịch bệnh Covid-19, bên cạnh đó nhằm tăng sự an toàn và thuận tiện cho quý TNBN và BN khi tham gia khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.
Bạn đang băn khoăn khi đến bệnh viện trong mùa Covid?
Bạn muốn gặp lại Bác sĩ quen đã từng khám cho con?
Bạn không muốn con bạn tiếp xúc nhiều người trong quá trình khám?
Bạn muốn giảm tối đa thời gian chờ đợi?
Bạn muốn chủ động về thời gian?

– Thấu hiểu và chia sẻ, Bệnh viện triển khai phòng khám Tên Lửa – PHÒNG KHÁM AN TOÀN MÙA COVID-19 – phòng khám chuẩn một điểm dừng.
– Hãy đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và cùng trải nghiệm.

1. Khu khám riêng :
– Tại đây quý Thân nhân sẽ được thực hiện các thủ tục hành chánh tại khu riêng biệt, phòng chờ tách riêng với các khu khám khác.

2. Hạn chế di chuyển
– Quý Thân nhân có thể liên hệ trực tiếp tại quầy thông tin hoặc qua tổng đài của BV số 028.2253.6688, Bệnh viện (hoặc CSKH) sẽ đón tiếp và trực tiếp hướng dẫn quý Thân nhân và Bệnh nhân đến khu Tên lửa.
– Dược sĩ sẽ tư vấn thuốc trực tiếp tại khu Tên lửa cho quý Thân nhân. Trong trường hợp bệnh nhân có chỉ định nhập viện, đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn trực tiếp cho quý Thân nhân những dịch vụ và tiện ích khi nhập viện sau đó đội ngũ nhân viên Vận chuyển sẽ hướng dẫn, đưa quý Thân nhân và Bệnh nhân đến khoa nhập viện.

3. Giảm tối đa thời gian chờ
– Khám và tư vấn theo nhu cầu
– Giảm tối đa thời gian chờ
4. Chủ động về thời gian
– Quý Thân nhân chủ động hẹn lịch khám Bác sĩ qua tổng đài Bệnh viện.
– Chủ động chọn thời gian phù hợp.

Khoa Khám bệnh
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố