Hoạt động lái xe thử tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố

“Lái xe thử – trải nghiệm thật”

Ngày 12/9/2018, Chương trình lái xe ô tô thử diễn ra tại Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố, trong khung giờ từ lúc 9h00 đến 15h00 tại sảnh khoa Khám bệnh (ngay đài phun nước) của Bệnh viện.

Đến với chương trình lái xe ô tô CB-CNV bệnh viện được giới thiệu rõ hơn về mẫu mã, thông tin chi tiết về 02 dòng xe Honda & Chevrolet với những phiên bản mới nhất năm 2018, được Công ty Cổ phẩn Ô tô Kim Thanh & Công ty Cổ phẩn Ô tô Cường Thanh phối hợp với Phòng Công tác Xã hội đã tổ chức chương trình “Lái xe thử và Trải nghiệm thật” với 1 dàn xe hoàn toàn mới. Tại đây, CB-CNB có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất, những tính năng hiện đại nhất của những dòng xe này.1  Chương trình đã tạo một sân chơi lành mạnh thật vui vẻ và đầy ý nghĩa, tạo trải nghiệm lái thử các dòng xe, góp phần mang lại kiến thức an toàn giao thông cho tất cả mọi người tham gia giao thông, song song bên đó chương trình nhằm giáo dục nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Nhằm mang đến một chương trình cộng đồng ý nghĩa và tạo điều kiện cho CB-CNV có cơ hội trải nghiệm thử lái xe ô tô có một không khí vui tươi khi đến làm việc tại Bệnh viện.

Ngoài sự góp mặt khá đông đủ và sôi nổi các cán bộ chủ chốt ban lãnh đạo Bệnh viện, tại sự kiện “LÁI XE THỬ – TRẢI NGHIỆM THẬT’’ cũng thu hút trên 100 CB-CNV Bệnh viện đến trải nghiệm tập lái, check in và nhận những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa..

Chương trình đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp nhờ vào sự phối hợp của quý đối tác và sự tham gia của CB-CNV của Bệnh viên. Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố mong muốn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, thực tế hơn về kỹ năng lái xe – an toàn giao thông nhằm kết nối cộng đồng – xã hội và tạo mối quan hệ lâu dài với đối tác. Đây cũng là một trong những khởi đầu cho chương trình “Du Lịch Y Tế” sắp sửa triển khai của Sở y tế Tp.HCM.

PHÒNG CÔNG TÁC XÃ HỘI
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ