Lớp tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp trong bệnh viện.

“Chăm sóc khách hàng” dấu ấn văn hóa Bệnh viện Nhi đồng thành phố. Với phương châm xem bệnh nhân là khách hàng , sự hài lòng của khách hàng quyết định thành công của tập thể. Và công tác chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ hướng dẫn, đón tiếp, tư vấn… của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, hay những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mà toàn thể nhân viên y tế phải cùng thực hiện một cách nghiêm chỉnh và đồng bộ để mang đến cho khách hàng một dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả nhất.

Ngày 07,08/02/2020, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã tổ chức thành công “Lớp tập huấn kỹ năng Chăm sóc khách hàng và giao tiếp trong Bệnh viện” do ThS Tô Thanh Hiếu phụ trách giảng dạy.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở nhiều môi trường đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao, Cô đã mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, gần gũi, áp dụng thực tiễn trong môi trường bệnh viện để ngày càng cải tiến chất lượng phục vụ, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao thương hiệu Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Lớp học giúp nhân viên y tế hiểu rõ hơn những quan điểm về chăm sóc khách hàng như: bệnh nhân là khách hàng, những yếu tố cơ bản quyết định sự hài lòng của khách hàng?, và khi khách hàng hài lòng chúng ta sẽ nhận được gì?…

Ngoài ra lớp học cũng rèn luyện cho nhân viên cách giao tiếp, cách nắm bắt tâm lý khách hàng, đưa ra những tình huống thực tế thường gặp và cách giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng, qua đó đút kết thành kinh nghiệm thực tiễn cho mỗi nhân viên. Thông qua thời gian thực hành, lớp học còn nâng cao khả năng làm việc tập thể, tăng tính đoàn kết nội bộ trong nhân viên để cùng hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Phòng Công tác xã hội
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố