Trao tặng 10 Tivi đặt ở các phòng bệnh cho các Bệnh nhân khoa Huyết học lâm sàng

Những cơn đau do căn bệnh nguy hiểm gây ra, đau do hóa trị, đau do xạ trị khiến chất lượng cuộc sống của bệnh nhi bị giảm sút nghiêm trọng. Với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần của các bệnh nhi, giúp các bé có thêm động lực, niềm vui chiến thắng bệnh tật, tháng 10/2022 vừa qua, Công Ty TNHH MTV Khoa Học Và Kỹ Thuật Vĩnh Khang trao tặng 10 Tivi đặt ở các phòng bệnh cho các Bệnh nhân khoa Huyết học lâm sàng.

Tại Khoa Huyết học lâm sàng cuộc sống của các bé phải gắn liền với bệnh tật. Hàng ngày chỉ chờ đến giờ đi truyền hóa chất và xạ trị, không có các phương tiện truyền thông nào để giải trí, cập nhật các thông tin thời sự. Từ được sự hỗ trợ Tivi các bé lại được xem những chương trình tuyền hình thiếu nhi vui nhộn, những trận cười tít mắt,… làm các bé quên đi phần nào những đau đớn, sẽ có những giây phút giải trí và thư giãn, để có thể tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Thay mặt các Bệnh nhi, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố gửi lời cảm ơn chân thành tới Công Ty TNHH MTV Khoa Học Và Kỹ Thuật Vĩnh Khang. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của Cộng Đồng, của Nhà hảo tâm nhằm giúp các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.

Phòng Công tác xã hội
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố