Quốc tế Thiếu nhi 1/6 – Ngày Tết của tình yêu thương

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 – Ngày Tết của tình yêu thương và là một ngày Lễ được tổ chức hằng năm dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi thỏa thích, được nhận những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu, và các bậc phụ huynh cũng nhân dịp này để thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và những món quà.

Được sự chung tay góp sức của cộng đồng, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Tây tổ chức chương trình “ Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2020”.

Mở đầu chương trình là các tiết mục ảo thuật đặc sắc chào mừng, tiếp đó là màn xiếc trăn vô cùng hấp dẫn, không khí rộn ràng của các tiết mục biểu diễn đã đem đến cho các bé thiếu nhi nhiều tiếng cười. Chú hề Kevin biến những cái bong bóng thành những đóa hoa hồng, mèo hello kitty, kiếm siêu nhân, chú cún đáng yêu tặng cho các em nhỏ.

Đại diện Ngân Hàng Vietcombank phối hợp cùng phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã phát 200 phần quà cho Bệnh nhi tại các khoa nội trú của Bệnh viện. Những phần quà nhỏ được trao tận tay các bé sẽ tiếp thêm động lực để các bé và phụ huynh có thể vượt qua những khó khăn bệnh tật.

Qua hoạt động này, Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cùng với các nhà hảo tâm một lần nữa muốn nhắn gửi những lời chúc tới các Bệnh nhi nhiều sức khỏe và động viên Thân nhân Bệnh nhi cố gắng đồng hành cùng các bé trong suốt phác đồ điều trị cho Bệnh nhi mau hồi phục xuất viện để về cùng gia đình, cắp sách đến trường cùng với bạn bè.

Phòng Công tác xã hội
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố