USHOME trao tặng quà và thăm hỏi động viên các Bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Với tấm lòng thiện nguyện luôn hướng về các bé Bệnh nhi sáng ngày 04/12/2018 Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã nhận được sự sẻ chia ấm áp từ Công ty TNHH đầu tư USHOME. Với sự tham dự của Bà Amy Dương – Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư USHOME cùng với các nhân viên của Công ty đã đến tham quan và tìm hiểu các hoạt động Công tác Xã hội tại Bệnh viện, trao tặng quà và thăm hỏi động viên các Bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Đại diện Bệnh viện BS.CKII Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã có buổi gặp gỡ và tiếp nhận quà tài trợ, đồng thời gửi những lời cảm ơn chân thành đến Công ty TNHH đầu tư USHOME.

Công ty TNHH đầu tư USHOME đã trao tặng 20 xe đẩy hỗ trợ cho các hoạt động phục vụ Bệnh nhi, 50 phần quà cho các Bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Hô hấp, hỗ trợ tiền mặt trực tiếp cho 06 gia đình Bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ chi phí mua tã cho 02 Bệnh nhi bị bỏ rơi đang điều trị tại khoa Hồi Sức Sơ Sinh.

Với những hoạt động ý nghĩa, Công ty TNHH đầu tư USHOME mang đến cho các Bệnh nhi như lời động viên sâu sắc. Những món quà ý nghĩa được trao tặng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng tình cảm, gửi gắm tình thương và chia sẻ cùng những Bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.

PHÒNG CÔNG TÁC XÃ HỘI
BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ