“Trải nghiệm khách hàng trong hành trình 05 năm của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố – Tự hào và trách nhiệm sau những lá thư khen”

Trải qua hành trình 05 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố với đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chuyên nghiệp, đang dần khẳng định vị thế trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe thế hệ mầm non của Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh thành lân cận và hướng đến khu vực Châu Á.

Với sứ mệnh là bệnh viện công lập chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố luôn hoạt động hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân, thấu hiểu bằng trái tim để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.

Cũng trong suốt chặng đường 05 năm, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn của các gia đình người bệnh gửi tới động viên tập thể nhân viên y tế của Bệnh viện. Những lời thư chân thành, đầy tình cảm từ các bệnh nhi và thân nhân chính là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ nhân viên thêm vững vàng, tự tin và tận tụy hơn với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Các em bệnh nhi đã viết những bức thư dễ thương, lời cảm ơn chân thành dành tặng đến người bác sĩ, điều dưỡng mà các em yêu mến. Nét chữ hồn nhiên nhưng cũng chất chứa biết bao tâm huyết, tình cảm vô giá.

“Con tên Thu Anh, con viết mấy dòng này để cảm ơn cô chú bác sĩ trong thời gian vừa qua, các cô, các chú chăm sóc cho con rất chu đáo. Khi con ra khỏi đây rồi con muốn chúc các cô chú có nhiều sức khỏe để lo cho những em khác giống con vậy. Con cảm ơn cô chú rất nhiều khi xuất viện con sẽ luôn cầu mong cho cô chú có thật nhiều sức khỏe nhé.”

Hơn tất cả những lời hoa mỹ, một lời cảm ơn vì “các bác đã giúp con thở được” đã thể hiện trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn, ghi nhận công sức của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện.

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố luôn hướng đến mang lại những trải nghiệm tốt nhất đối với khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ. Tất cả các khoa, phòng, nhân viên Bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức, kỹ năng ứng xử đối với người bệnh. Mỗi nhân viên công tác tại bệnh viện đều hiểu rằng người bệnh không chỉ cần hỗ trợ về chuyên môn mà cần được nâng đỡ cả về tinh thần để có sức mạnh vượt qua bệnh tật.

Những dòng thư của chị Nguyễn Thị Hồng Mơ – mẹ bệnh nhi Lê Trung Tín, điều trị tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc bày tỏ: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong đời của tôi, được đón con trai ra khỏi phòng Hồi sức tích cực, những chuyện tưởng chừng như không thể và bây giờ mọi chuyện đã có thể. Cảm ơn y bác sĩ và điều dưỡng của khoa Hồi sức tích cực – Chống độc đã cứu sống bé Tín vượt qua cửa tử thần, để bé khỏe mạnh về với gia đình,… cảm ơn các bác sĩ và cô chú điều dưỡng đã cùng bé chiến đấu với căn bệnh ung thư thận. Không biết nói gì ngoài hai từ “Cảm ơn”

Mẹ của bệnh nhi An Nhiên, điều trị tại Khoa Nội Tiêu hóa bày tỏ đầy chân thành: “Cảm ơn các bác đã kiên nhẫn, tận tình giúp đỡ, nhiệt tình tư vấn cho 2 mẹ con trong suốt thời gian ở Bệnh viện. Đôi lúc sự lo lắng “quá độ” làm phiền tới các bác, mong các bác thông cảm.”

Niềm hạnh phúc lớn nhất của đội ngũ y, bác sĩ nói riêng và Bệnh viện nói chung chính là mang lại sức khỏe và niềm vui cho người bệnh.

Những thành quả rực rỡ của Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố trong hành trình 05 năm vừa qua luôn có dấu ấn từ những khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã, đang và sẽ luôn hoàn thành sứ mệnh của những người thầy thuốc giỏi hết mình cứu sống bệnh nhân, của những người điều dưỡng ân cần luôn quan tâm chia sẻ và thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhi và cha mẹ, và là những nhân viên y tế thân thiện không ngừng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đặt chân đến Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.

Phòng Tổ chức cán bộ
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố