Tham quan và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong các Bệnh viện đầu ngành chuyên sâu về Nhi khoa thứ 3 cả nước, với sự tiện nghi, thiết bị được trang bị đầy đủ và hiện đại, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố vẫn tiếp tục đẩy mạnh công tác phục vụ hướng dẫn sự hài lòng người bệnh theo nguyên tắc vàng “Bệnh nhi là Khách hàng – Thân nhân là đối tác” , từ đó xây dựng lòng tin để người bệnh yên tâm điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố vẫn không ngừng tìm tòi, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm với các đơn vị bạn. Là một trong các bệnh viện hoạt động mạnh về khám chữa bệnh, mô hình chăm sóc khách hàng và đặc biệt là hoạt động quản lý chất lượng, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố  đã có buổi học tập và chia sẻ kinh nghiệm cùng Bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 10/3/2020 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi đã tiếp nhận, điều trị cho hơn 16 triệu lượt bệnh nhân và giành được sự tín nhiệm to lớn đến từ người bệnh.

Đoàn tham quan làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Song song đó, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố không ngừng cải thiện và trau dồi về kỹ năng giao tiếp cũng như nắm bắt được tâm lý, tâm tư nguyện vọng của người bệnh khi đến “Mái nhà chung”. Với nguyên tắc vàng “Bệnh nhi là Khách hàng – Thân nhân là đối tác”, Bệnh viện luôn chú trọng đến các hoạt động khám và điều trị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đến cho người bệnh. Trong đó, Mô hình chăm sóc khách hàng và quy trình khám bệnh là những hoạt động không ngừng học hỏi từ đơn vị bạn.

Không chỉ quan tâm đến chẩn đoán và điều trị, Bệnh viện vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong các hoạt động quản lý chất lượng, nhằm tạo niềm tin, sự tin tưởng từ những giá trị bền vững mà Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố mang lại. Ngoài ra, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố luôn tích cực lấy ý kiến phản hồi từ người bệnh, nhằm khắc phục các vấn đề  thiếu sót còn tồn đọng và từ đó cải tiến, mang đến sự thuận tiện cho người bệnh.

Đoàn tham quan làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Nhằm mục đích tham quan học tập, chia sẻ kinh nghiệm từ Bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh, trong công tác tổ chức, quản lý khám chữa bệnh; công tác ứng dụng công nghệ thông tin; công tác hoạt động quản lý chất lượng bệnh viện, nhằm định hướng xây dựng chiến lược và nâng cao năng lực cho đội ngũ làm công tác quản lý chất lượng tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, đáp ứng sự hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh.

Với Mô hình chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý chất lượng, thì bên cạnh đó Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố vẫn đang tiếp tục giám sát chặt chẽ quy trình sàng lọc người bệnh và người nhà giữa tình thời bệnh viêm đường hô hấp do vi rút corona (COVID-19) gây ra và đang có chiều hướng diễn biến phức tạp.

Đoàn tham quan làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Buổi trao đổi kinh nghiệm tiếp tục diễn ra và kết thúc trong không khí vui vẻ, cởi mở với những kinh nghiệm bổ ích từ thực tiễn về tổ chức triển khai thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện, dịch vụ y tế của cả hai đơn vị.

Phòng Quản lý chất lượng
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố