Bệnh nhân hài lòng với công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, công tác khảo sát sự hài lòng từ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân là một hoạt động quan trọng không thể thiếu trong những ngày đầu tiên bắt đầu hoạt động, bệnh viện Nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh rất vui mừng khi nhận được sự phản hồi hết sức tích cực từ người nhà bệnh nhi đến khám tại Bệnh viện:

Hình ảnh: Thông tin phản ánh của khách hàng

Đây là một sự khích lệ tinh thần hết sức to lớn, động viên đội ngũ  nhân viên Y tế tại Bệnh viện tiếp tục phát huy hết khả năng trong công tác chăm sóc điều trị, nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhi.

ThS BS Hồ Tôn Thiên Nga
Phó trưởng điều hành P.QLCL
Trưởng đơn vị chăm sóc khách hàng