Tuyển dụng: Vị trí chuyên viên Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING

 1.Các phúc lợi dành cho bạn:
Lương: mức lương từ 6 – 10 triệu + thưởng các dịp lễ tết + thưởng năm phù hợp với kết quả doanh thu của bệnh viện.
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động, ăn trưa tại đơn vị, được tham quan nghĩ mát,…
Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

2.Mô tả công việc:
Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch Digital marketing, các chương trình khuyến mại, sự kiện
Lập kế hoạch phát triển kênh social marketing
Thực hiện quản lý và chạy quảng cáo facebook ads và google ads
Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch Email marketing
Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…) cho fanpage, email, landing page, push notify, zalo
Phân tích, đo lường và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch.
Theo dõi, phân tích hành vi khách hàng, phân tích thị trường online, phân tích đối thủ
Phối hợp thực hiện các chương trình digital marketing khác với team.

3.Thông tin tuyển dụng nhanh:

Thông tin chung:
– Số lượng cần tuyển: 02
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp:
– Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông – PR.
– Ngoại ngữ tiếng anh trình độ A2 trở lên.

Kỹ năng:
– Kỹ năng sáng tạo nội dung, có kinh nghiệm về marketing tốt.
– Có tư duy và khả năng phân tích hành vi, đối tượng khách hàng mục tiêu
– Có tư duy về sản phẩm, dịch vụ, về thị trường tốt
– Am hiểu và nhạy bén trong việc nắm bắt xu thế phát triển online
– Ưu tiên kinh nghiệm thực hiện Marketing trên nhiều kênh, công cụ
– Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

4.Thành phần hồ sơ:
– Đơn xin việc: viết tay
– Lý lịch tự thuật: khai rõ quá trình học tập từ khi tốt nghiệp trung học phổ thông, nếu có quá trình công tác tại đơn vị khác phải có quyết định nghỉ việc kèm theo (có công chứng thị thực của địa phương).
– Bản sao CMND và Hộ khẩu (có công chứng thị thực của địa phương).
– Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (có công chứng thị thực của địa phương).
– Bản sao văn bằng chứng chỉ và bảng điểm toàn bộ khóa học phù hợp với vị trí ứng tuyển (có công chứng thị thực của địa phương).
– Bản sao chứng chỉ tin học và ngoại ngữ (có công chứng thị thực của địa phương).
– Giấy khám sức khỏe (theo thông tư 14/2013/TT-BYT và làm thêm các xét nghiệm HBsAg, HCV, Anti HBs, X-Quang phổi).
– Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và địa chỉ Email trên bìa hồ sơ ứng tuyển.

5.Thời gian nhận hồ sơ:
– Thời gian nhận: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/6/2019.
– Địa điểm nhận hồ sơ:
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, số 15 Đường Võ Trần Chí, Xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM.
Số điện thoại liên hệ: 028.2253.6688 – 028.6285.8622 gặp CV Tuyền – Phòng Tổ chức cán bộ.
– Lưu ý: Hồ sơ được nhận qua đường bưu điện.

Hồ sơ xin việc gồm:
1. Đơn xin việc (viết tay);
2. Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 3×4) – có chứng thực của địa phương nơi thường trú trong thời gian 06 tháng trở lại đây.
3. Các giấy tờ liên quan: bằng cấp chuyên môn, bảng điểm, bằng tốt nghiệp PTTH, Chứng chỉ Ngoại ngữ Theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐTngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, Tin học Theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, CMND, hộ khẩu,…(Photo có chứng thực).
4. Giấy khám sức khỏe theo quy định Thông tư 14/2014/TT-BYT.
5. Hồ sơ sắp xếp theo thứ tự như trên.
6. Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa chỉ và số điện thoại liên lạc.
Thời hạn nộp hồ sơ kể từ ngày ra thông báo đến khi tuyển dụng đủ nhân sự.

Ứng viên điền thông tin tuyển dụng tại đây

Gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến địa chỉ:
Phòng Tổ chức cán bộ – Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
số 15 đường Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Điện thoại: 028.2253.6688 (gặp Chuyên viên Tuyền phòng TCCB)

Các trường hợp không đạt yêu cầu, Bệnh viện sẽ không hoàn trả lại hồ sơ .
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố rất hân hạnh đón nhận hồ sơ tham gia dự tuyển.